Our love is just like the wind. You can't see it but you still feel it rushing through your skin…

Thác Vị Kích Lạc ~ Chương 11.

 

Có vẻ ngắn hơn mấy chap khác phải không? Ngắn hơn là chuyện dĩ nhiên vì chỉ có 11 pages thui ^^ Không phải là ta lười mà ta nghĩ cắt đến đây là ổn nhất, nói thật thì ta không bao giờ cắt chap tùy tiện đâu, mỗi lần cắt ta đều băn khoăn suy nghĩ rất nhiều. Vì ta muốn mỗi chap đều giống như một tập phim hoàn chỉnh, dừng cũng phải ngay phần hấp dẫn để thu hút người xem :”>

Đây là một chap hết sức hay của TVKL, nên ta muốn bất cứ tềnh yêu nào đọc chap này cũng phải com vài lời, không cần com nhiều hay com hay, nhưng hãy để lại vài lời để ta thấy mấy tình yêu quan tâm đến fic lẫn công sức của ta *hun hun*

PS: Bé nào muốn giết chết Jung Yunho thì mua vé bay qua đó mà giết nó. Ta chỉ là phận edit bé nhỏa chả có tội tình gì cả =))))) *lắc mông chạy*

 

*ai kia ới ời, tốc độ làm chap 12 là dựa vào ai đó hết đấy* mơi hàng thế đã được chưa *uốn éo*. 

11 responses

  1. công nhận đây là chương ngắn nhất nhưng cũng là chương gây ra nhiều lắng đọng nhất từ đầu tới giờ
    người đọc thật sự cảm thấy được tình cảm sâu đậm và đầy đau đớn mà 2 nhân vật chính đã dần dần tạo nên với nhau, càng sâu đậm bao nhiêu sẽ càng đau đớn bấy nhiêu
    nhưng dù có thế nào thì ta cũng vẫn sẽ chờ đợi cái kết của cuộc tình này bởi ta yêu 2 nhân vật chính từ ngoài đời thực cho tới ttrong truyện🙂
    cố gắng lên nha ss, vẫn luôn có 1 người ở đằng sau ủng hộ ss mà . Hwaitting, tiếp tục phấn đấu vì tình yêu YunJae nhé, yêu ss :>

    29/07/2011 at 1:02 am

    • Lần sau com thì com ở 1 chỗ 1 lần thôi em nhá.Ss rất không thích nhìn thấy com ngắn chạy tùm lum =.= Nhìn rất giống spam. Lần sau cứ com 1 cục để đó cho ss đọc,thế mới phê :”> Thanks em vì ủng hộ *hun hun*

      29/07/2011 at 2:40 am

  2. Tính ra thì đây là một trong những chương đầu tiên tập trung miêu tả tình cảm của 2 người mà không vướng vào những cảnh đọc-là-nóng-hết-cả-người ấy nhỉ. Sóng gió sóng gió~ Không biết là nên vui hay buồn nữa.

    Vẫn biết là Jae đã bao lần đẩy Yun ra nên mới dẫn đến những hành động thế của ảnh, nhưng cái tính bênh uke vẫn làm ta muốn mài dao à. =.=.

    Cám ơn editor nhiều~

    29/07/2011 at 4:10 am

  3. uhm, em biết rồi ạh, cảm ơn ss

    29/07/2011 at 7:25 am

  4. 2 người này chơi trò vờn nhau đây mà
    đúng là người của xã hội đen vs dân làm ăn kinh tế
    cách cư xử + cách nghĩ + cách hành động cũng rất khác người
    phải nói là có mùi
    vì thế nên ta rất thik
    chờ chap sau của nàng
    ta thật muốn xem trong trò này ai giỏi chịu đựng hơn đây

    30/07/2011 at 4:57 pm

  5. Cuối cùng ta cũng quyết định com sau 1 thời gian dài đọc chùa =]]=]]
    Thành thật xin lỗi nàng, cơ bản là vì ta toàn đọc TVKL bằng điện thoại nên rất lười com =]] Nếu ko vì cái câu p/s của nàng chắc ta cũng chả lếch ra cái lap để com đâu ^^ Cơ mà 1 khi đã com ta sẽ chăm chỉ com hơn. Nàng cứ cố gắng tiếp tục, ta chắc chắn sẽ com ủng hộ cho các chương tiếp theo *hun hun*
    Nói chung ta thấy chương này đặc biệt nói nhiều hơn đến cảm xúc của Jaejae nên ta đặc biệt thick ^^ Chứ mấy chương trước ta chỉ thấy không xôi thì là thịt =]]
    Ta vẫn chưa muốn đem dao đi chặt khúc con Gấu kia đâu :)) Ta cảm thấy có lẽ Gấu nhà ta đang có âm mưu gì đó để lão Jae bik mùi. Nhưng công nhận chiêu này của lão thâm quá. Vừa khiến Jae bộc lộ cảm giác thật vừa được lợi từ mấy em xinh đẹp =]]=]]
    Chẳng lẽ lão Gấu dễ dàng bỏ qua cho anh Tại vậy sao? Ta thấy nghi ngờ quá àh! Dù sao cũng mong chương mới của nàng. Ta thật muốn biết trong trò chơi này ai sẽ thắng ^^ Tuy ko bik ai thắng nhưng ta biết là ta đã có 1 đống xôi thịt rồi =]]=]]

    30/07/2011 at 5:25 pm

    • =)))) Nếu nàng vẫn đọc chùa không com thì không được nhận bạn word đâu a =)))) Chỉ có những người thường xuyên com làm t nhớ thì mới có word thui ^^~

      31/07/2011 at 8:23 am

  6. nooilu

    chap này nó đặc biệt vì bạn đầu cứng đã hết cứng đầu mà nhận ra tình cảm của mh r.
    Này…
    JYH lại chẳg yêu bé đến chết đi sống lại điiiii, mềm mỏng ngọt ngào kô đc thì đành dùg tí thủ đoạn bẩn bẩn để dụ bé vào tròng thôi. Cái kiểu đầu cứg này thì phải dạng thân lừa ưa nặg nó mới ngheee
    Nói thật chứ, nếu JYH là cái loại suy nghĩ bằg thân dưới như vậy thì nó đã chẳng phái điên khi nghĩ bé yêu bị 8,9 thằg nó ấy, mà cũg chẳg kiên trì chăm sóc một bé nào đầu cứg như vậy cả. Cho nên là, t chờ cái HE của nàg =x
    Mà đã đi đc nửa chặg đg chưa nàg ? Dạo này là ứ thèm rep com mh >_<

    31/07/2011 at 10:10 am

    • =))))) T vẫn rep com mà =.= Nhưng những vấn đề chính đáng t mới rep thui ^^~ Dạo này cũng bận ấy mà, t nghĩ chắc cũng dc gần nửa rồi ấy :”>

      31/07/2011 at 10:12 am

  7. mình thấy rất buồn bực sau khi đọc xong đoạn cuối nhớ TT__TT
    rõ ràng là Yunho chỉ có ý muốn khiêu khích thôi mà vẫn thấy rất bực mình TT_TT
    chả hiều sao từ đầu đến cuối Jae có làm Yunho phải đau khổ đến thế nào mình cũng k ghét Jae cho được =)) trong khi chỉ một chút đoạn cuối chương vừa rồi thôi lại làm mình căm giận Jung Yunho muốn chết =))
    tại mình có cái tâm lý rất dở hơi là ko bao giờ muốn Jaejoong bị tổn thương bởi Yunho trong bất cứ cái fic nào cả, trong khi nếu ngược lại thỳ mình rất vui lòng :))
    chắc tại mình đã đọc nhiều fic Jae phải chịu khổ quá rồi TT^TT

    mình rất thích nhân vật Jaejoong trong fic này, thực sự là rất ấn tượng, rất đặc biệt ah~
    trong khi hình ảnh Yunho với mình lại khá mờ nhạt :)) vì kiểu hình tượng Yunho thế này mình đã gặp qua khá nhiều rồi, hơn nữa author chỉ tập trung miêu tả nội tâm của Yunho về Jaejoong là chính, đâm ra từ đầu đến cuối chuyện tuy là miêu tả nội tâm Yunho nhiều hơn nhưng mình lại chỉ thấy toàn Jaejoong :))

    mình rất thích fic này🙂 thực sự mà nói là thế đấy :)) vì ya 1 phần thôi :)) 1 phần vì mình thường có xu hướng thích những fic mà Yunho đổ Jaejoong trước =)) và cả những fic tập trung miêu tả nội tâm Yunho nữa (mình ko thích những fic tả nội tâm Jaejoong cho lắm vì những fic đó thường là Jae phải chịu đau khổ :)))

    bạn có thể thấy mình khá bất công với Yunho, và ích kỷ với mọi việc liên quan đến Jaejoong😀 tuy chỉ là fic mà cũng phức tạp hóa lên nhiều như vậy :))

    dù sao cũng rất cảm ơn vì bạn đã edit bộ truyện này, nói lại là mình rất thích😀 mong chờ chap sau của bạn :D~

    03/08/2011 at 10:42 am

    • Thanks bạn đã thích fic. Nhưng đọc com của bạn mình chả thích chút nào :)) [Sorry mình nói thẳng, mất lòng cũng được]. Lý do mình không thích thì mình cũng chẳng nói ra làm gì, chỉ mong bạn lần sau, nếu còn muốn com cho fic nữa [nếu ko ghét mình mà bỏ đi =.=] thì đừng com như vậy nữa. Đọc com thì mình nghĩ chắc bạn là JaeJoong bias nhỉ ^^ Nhưng đừng nói Yunho như vậy, vì mình là Yunho bias đấy =)))))))))))))))))))))))))

      03/08/2011 at 1:40 pm

Nói vài lời coi nà *chọt chọt*

