Our love is just like the wind. You can't see it but you still feel it rushing through your skin…

~윤재’s ♥ in Thailand 2007~

Note: Đây không hẳn là một fanaccount vì cũng có khá nhiều fan khác đã comment về tin này. Vậy thì hãy xem như entry này của tôi chỉ mang tính giải trí, khiến các bạn tin hơn vào tình yêu của họ nhé ^^

Chuyện này xảy ra vào tháng 11 năm 2007, khi TVXQ  đến Thái Lan để chụp hình cho đợt quảng bá Yamaha CF. Tôi không nhớ rõ lắm chuyện này đã xảy ra vào lúc nào [theo trí nhớ mơ hồ của tôi thì có lẽ nó xảy ra khi TVXQ rời khỏi một nhà hàng Thái vào 10/11/2007].

Lúc đầu account này được post trên một forum cũ của yunjaelove.com, nhưng bây giờ nó đã được repost trên trang  Siamzone một cách rộng rãi, mong nhận được comfirm.

Bạn tôi kể rằng chuyện này xảy ra trong khoảng thời gian TVXQ ở Thái Lan. Một fan đã cầm tấm banner ghi “YunJae” bằng tiếng Hàn và vẫy vẫy trước kính cửa xe của JaeJoong. Anh đã nhìn thấy tấm banner ấyrồi nhếch miệng cười rất tươi, không những thế, anh còn type trên màn hình điện thoại rồi đưa cho bạn fan ấy xem.

FongJaeTae [ Người đã đăng topic này] đã hỏi xem ai có thể comfirm cho tin này không.

Bên dưới là những phản hồi của các fan đã đứng ở đó chứng kiến ngay nghe bạn kể về tin này.

Bojae suMi: Hahaha Đúng là tin tức lan truyền nhanh thật. Đó là tấm banner của bạn tớ – người đã đứng cạnh tớ vào lúc đó. Vì lúc đó tớ đã ra về rồi nên bạn tớ mới chính là người kể lại câu chuyện.

Cô bạn ấy rượt theo JaeJoong [Ở đây là rượt theo chiếc xe chở JaeJoong.] và đã đưa banner “YunJae” ra vẫy trước mặt anh. JaeJoong đã quay đầu lại nhìn rồi anh móc điện thoại của mình ra. JaeJoong chỉ chỉ vào mình và Yunho, rồi đưa điện thoại có chữ hiện trên màn hình cho cô ấy xem. Khi bạn tớ thấy nó, cô ấy đã hú hét lên rồi bật khóc. Cô ấy nói lúc đầu cô ấy cũng không tin lắm về tình yêu của họ, nhưng bây giờ cô ấy lại đoan chắc là “YUNJAE IS REAL”.

momoto: Tớ là một trong số những fan đã chạy theo chiếc xe ấy. JaeJoong đã thấy tấm banner, và anh ấy thật sự đã cười ấy. Và anh đồng thời đưa điện thoại có chữ hiện trên màn hình cho tất cả fan ở đấy xem. Tớ đã tận mắt thấy nó vì nó gần như bay đến đập thẳng vào mắt tớ.

Love Jung Kim: Câu chuyện của tớ thì lại khác. Một người bạn của chị tớ – đã kiên trì stalking mấy anh. Chị ấy nói hình như lúc ấy JaeJoong đã ngà ngà say rồi, nhưng khi anh thấy tấm banner YunJae thì anh liền chỉ về mình và Yunho rồi đưa tay lên làm thành hình trái tim. [có thể là cánh tay hình trái tim cũng nên.]

Nếu bạn hỏi tôi, tôi không nghĩ là JaeJoong đã đưa tay lên thành hình trái tim đâu. Chuyện anh ấy type có vẻ thật hơn.

Và nếu thật sự lúc đó JaeJoong đã say bí tỉ, thì tôi nghĩ đó là lý do chính đáng khiến anh ấy không biết kiềm chế mà tung hô chuyện mình với Yunho yêu nhau kekeke~~~~

Cre: http://www.yunjaelove.com / FongJaeTae @ Siamzone + whAnjAiHEART

Vtrans: Miyako aka Sel.

DO NOT TAKE OUT. 

2 responses

  1. thank nàng về cái tin này ^^
    lần đầu tiên ta đọc được đấy
    phởn quá
    tình yêu yunjae càng ngày càng lớn,kaka

    17/07/2011 at 3:31 pm

  2. Yuu

    tim ta sắp rụng ra vì quá ngọt zồiiiiiiiiiii 윤재 is reallllllllllllll

    09/05/2013 at 2:23 pm

Nói vài lời coi nà *chọt chọt*

