Our love is just like the wind. You can't see it but you still feel it rushing through your skin…

Lảm nhảm chuyện điên

Tối nay, sau mấy tiếng đồng hồ lơ ngơ thẫn thơ lướt web, tôi chợt bắt gặp được hình ảnh Kim JaeJoong bé nhỏ ngày xưa tung tăng cùng bạn gái. Có lẽ sẽ có nhiều người cười tôi vì tới giờ nay mới xem, nhưng thật nó tôi biết đến nó từ rất lâu rồi, chỉ là tôi không có đủ cam đảm để xem nó. Thật ra tôi là người có tính sở hữu rất cao và rất dễ bị hoang tưởng, dĩ nhiên khi tôi trở thành YJ fan thì cái tính chiếm hữu ấy lại gắt gao và hoang đường hơn bao giờ hết. Và cuối cùng thì tới tận hôm nay, tôi cũng đã liều mạng mà mở cái vid đó lên. Hiện lên trước mắt tôi khi đó, là một JaeJoong của ngày xưa, với khuôn mặt non trẻ, làn da trắng trẻo thanh khiết lộ rõ dưới mái tóc đen lòa xòa…JaeJoong của Yunho ngày xưa đẹp đến thế sao, anh đẹp đến mức khiến tôi muốn khóc, tôi muốn mình sinh ra sớm hơn 1 chút, sống ở gần anh 1 chút, vì biết anh và quan sát anh lớn lên từng ngày là một đặc ân…JaeJoong của Yunho à~~

Và lòng tôi chợt nóng lên, sùng sục như có lửa đang bỏng rát trong ruột gan. Tôi thấy người đó đứng bên cạnh anh, thật khập khiễng thay khi người như vậy có thể sánh bước cùng JaeJoong tươi đẹp của Yunho…không biết cô ta có bao giờ thấy lạc lõng, có bao giờ thấy bản thân đã quá đỗi may mắn khi được có anh dù chỉ là trong tích tắc. Và từ giây phút đó, tôi cũng đã biết rõ được một điều…anh thực sự là một thiên thần lạc lối nơi cõi trần, mọi ánh sáng đều rọi chiếu nơi anh, trong một biển người nô nức náo nhiệt…chỉ có anh là tỏa sáng. Đã có nhiều người cùng anh bước trên con đường của cuộc sống, nhưng đó cũng chỉ như làn gió xuân thoáng quá, đến rồi lại đi như cơn mưa đầu mùa hạ. Cả cuộc đời mười mấy năm, anh chỉ rảo bước đơn độc, vì anh là thiên thần, ánh sáng của anh khiến người ta choáng ngợp, lao vào như đám thiêu thân không biết ngày mai…nhưng rồi họ cũng phải dừng bước vì biết rõ rằng ánh sáng ấy sẽ không bao giờ rọi vào mình.

Và Yunho đã đến, một con người xuất chúng khác lạc lõng trong dòng đời. Nghĩ tới đây tôi lại muốn khóc, thật may mắn làm sao họ lại tìm thấy nhau. Trong một biển người này, họ đã thật sự tìm thấy nhau và chính vào lúc đó, ánh sáng đã giao thoa hòa quyện vào nhau. Bạn biết tại sao tôi lại khóc không? Tôi chỉ là quá hạnh phúc thôi, tôi thật sự rất biết ơn…Cảm ơn vì đã tìm được và yêu lấy nhau~~

Thỉnh thoảng, tôi đều hay nghĩ vẩn vơ…Lỡ như họ không gặp được nhau thì sao, chẳng lẽ JaeJoong của Yunho sẽ phải gượng ép mà tiếp nhận những con người mà đáng lẽ ra không xứng đáng nhìn thấy anh, liệu anh phải yêu những con người tầm thường đó sao, rồi tiếp đó là gì nữa? Kết hôn? Có con? Con đàn cháu đống? Chết là hết sao? Tại sao thiên thần lại phải gánh lấy cái cuộc sống nhàm chán dành cho bọn người trần đơn điệu chứ?

Chẳng lẽ cuộc sống thật sự chỉ có thế, suốt một đời người ai cũng phải sống như nhau…bắt đầu từ 1 điểm và cũng kết thúc ở 1 điểm, tôi tự hỏi…hào quang của họ đâu? Ngọn lửa của họ đâu? Tại sao họ không thế một lần tỏa sáng để rồi lụi tàn, dù tàn lửa nhưng cũng đá từng 1 lần phát sáng…như thế không phải hạnh phúc hơn sao? Và tôi biết rõ rằng, ngoài Jung Yunho ra…KHÔNG AI XỨNG ĐÁNG VỚI KIM JAEJOONG cả.

Hãy nhìn khi họ ở bên nhau đi, dù bạn đang chối bỏ nhưng tôi biết…trong tận thâm tâm bạn, đang rất ngưỡng mộ họ phải không? Đang rất ghen tị với tình yêu đó phải không? Dù có là ai đi nữa, đều công nhận 1 câu YunJae của tôi rất đẹp đôi. Đẹp khi Yunho quá đàn ông, lịch lãm, khí chất bức người của anh lan tỏa khắp từng tầng không khí…và người đàn ông hoàn mỹ này, người đàn ông tốt đến từng kẻ tóc này, sinh ra chỉ là để bảo vệ và yêu thương Kim JaeJoong thôi. Nói tới lại muốn khóc nữa, thật sự là rất hạnh phúc đó, thật sự là rất đẹp…ấm lắm khi anh ôm lấy cậu chở che, ngọt lắm khi ánh mắt anh nhìn anh như muốn nhốt con người thiên thần kia vào ánh mắt…còn đẹp lắm đẹp lắm khi anh ở bên cậu.

Đẹp là khi cậu dụi đầu vào anh, cậu cần lắm vòng tay vững chãi ấm áp của anh, như một con mèo nhỏ quấn quít bên người mình yêu. Tôi thực sự yêu lắm lắm những khoảnh khắc đó, con người lãnh đạm của cậu…hờ hững trước những tạp kĩ của cuộc đời, nhưng chỉ vì anh mà có thể mỉm cười thật sáng, đẹp đến điên đảo lòng người. Tôi thích lắm nụ cười cậu dành cho mình anh. Tôi thích cái tinh sỡ hữu của cậu, giống tôi…cậu cũng chỉ là một con người đói khát tình yêu và luôn hoang mang giữ chặt tình yêu trong tay. Tôi muốn cậu chiếm hữu anh, vui sướng đến tê tái lòng khi nghe cậu nói “Yunho là của tôi” – yes Yunho will and always be your…he was made by god to loving and protect you for the rest of his life, so hold on to that man, no matter what happens, don’t let him go…ever, cause Jung Yunho is one in a million that truly very hard to find.

Nói đến YunJae của tôi thì bản thân bất chợt đã bắt đầu ba hoa đủ thứ trên trời dưới đất. Nếu buộc phải kể về những điều tôi yêu về YJ thì nói liên tục hết một ngày cũng là chưa đủ. Vì họ trong tôi quá mãnh liệt, họ trong tôi quá ngọt ngào…họ trong tôi quá sâu đậm. Đó là một tình yêu sẽ ám ảnh và đuổi theo tôi suốt cả cuộc đời…chuyện tình của 2 người con trai chưa bao giờ có thể đẹp đến thế.

Chậc, chỉ coi 1 cái vid mà tôi đã ngồi lảm nhảm suốt gần 1 tiếng rồi. Nhưng thông cảm cho tôi đi, ai bảo tôi cuồng 2 người bọn họ quá làm gì. Giờ lại có hứng muốn khóc cho gội sạch đi những cảm xúc tràn ngập tức thời…Bây giờ tôi đang bị họ làm cho nghẹt thở, thật sự là yêu tới chết thật rồi.

Nếu bạn không hiểu nãy giờ tôi đang lảm nhảm cái chó gì thì cũng đừng cố làm gì, vì bạn chỉ hiểu được cảm giác thiếu khí này khi bạn yêu họ như tôi.

Hồ Chí Minh ngày 18 tháng 3 năm 2011

Listened to Lucky~~

5 responses

  1. Triệu Tú Linh

    Ta thích bài viết này của nàng🙂
    Nó càng làm ta tin tưởng về YunJae hơn, ta công nhận, họ thực sự là cặp đôi đẹp nhất ta từng biết:”> Thế cho nên trong cộng đồng Cass mới nói họ là “Couple Thần Thánh”:”>
    I love YJ~

    15/04/2011 at 3:14 pm

  2. Min-kun

    Couple đẹp đến mức cả Hàn Quốc biết đến.
    Vợ chồng Quốc dân a~
    Ngày xưa Jejungie mắc bệnh thiếu yêu nên nhắm mắt vơ bừa đấy thôi.

    27/04/2011 at 2:40 am

  3. nooilu

    mh hieu chu ;))
    mh thik bai lam nham ma ko lam nham nay cua b cuc ki. That su am áp🙂

    26/05/2011 at 12:09 pm

    • nooilu

      cha cha, lai con nghe lucky ki dag viet sao, cam xuc that tran che dug ko, qua am áp.
      Lucky i’m in love with my bestfriend🙂

      aaaaaa mh se suot doi yeu yunjae dag yeu cua mh, mai ami va mai mai. Thuc su nhe, tren cuoc doi nay, cho du la so fan sap dat hay dih menh tuog lai, nguoi co the lam Jung YunHo hanh phuc nhat chi co the la Kim Jaejoong, va nguoi lam Kim JaeJoong hanh phuc nhat cug chi co Jung YunHo ma thoi. Mh dam lay moi thu mh co de dam bao 1 dieu do.

      26/05/2011 at 12:14 pm

  4. ♥Mưa♥

    Đẹp, ko phải vì họ hoàn hảo. Mà là vì họ Hoàn Hảo khi Ở Bên Nhau.

    Thực sự, mình luôn nghĩ JJ là một thiên thần. Ít nhất là nếu thiên thần thực sự tồn tại, hay ai đó bảo m định nghĩa một thiên thần, thì m chỉ nghĩ đến Jaejoong. Ko chỉ vì ngoại hình hay giọng hát, mà là trái tim. Con ng đó quá tốt, tốt đến mức khiến ngta tưởng là giả tạo. Tốt đến mức nhận hết khó khăn về mình. Vậy nên con ng đó xứng đáng đc hưởng hp lớn nhất trên đời này, đó là tìm đc 1 nửa của mình – Jung Yunho.
    Nếu KJJ ko gặp Yunho ư? Anh ấy vẫn sẽ sống hp. Có một cs như bao ng khác. Nhưng anh ấy sẽ ko thể có đc nhg cảm xúc như bây giờ, ko đc tận hưởng hp này… M ghen tị với họ, và ngưỡng mộ họ. Trên đời này có bao nhiêu ng đc như thế – tìm đc ng thuộc về mình, yêu nhau và đến với nhau? Lucky they’re in love with their best friend ~ Đúng vậy, dù ngta có tội nghiệp họ thì m vẫn luôn thấy họ thật may mắn,và chắc chắn họ cũng thấy vậy. ^^

    02/08/2011 at 10:26 am

Nói vài lời coi nà *chọt chọt*

